Hướng dẫn cài đặt Huawei E5186

Huawei E5186 được trang bị những công nghệ hàng đầu mới và mạnh nhất hiện nay trong các thiết bị wifi di động trên thị trường. Tích hợp công nghệ 4G chuẩn LTE CAT6 cho tốc độ khủng nhất hiện nay Download 300Mps và Upload 50Mps. Đặc biệt tất cả các sản phẩm của Huawei đều hỗ trợ đa băng tần tương thích ngược lại với 3G/2G/GPRS giúp bạn sử dụng với bất kỳ sim nào trên thế giới bạn hoàn toàn an tâm sử dụng.
Huawei E5186
Huawei E5186 hỗ trợ 4G LTE Cat6 tốc độ cực khủng
Sản phẩm với khả năng phát wifi băng tần kép hoạt động trên hai tần số riêng biệt 2.4GHz chuẩn N tốc độ 300Mps và 5GHz chuẩn AC tốc độ 867Mps cho trải nghiệm internet mượt mà ổn định nhất. Đây chỉ là một thiết bị wifi di động nhưng được hỗ trợ những công nghệ cao cấp trên các sản phẩm wifi chuyên dụng. Đặc biệt hơn hết Huawei E5186 cho khả năng chịu tải cùng lúc 64 thiết bị cao hơn bất kỳ các sản phẩm wifi di động nào khác trên thị trường thích hợp sử dụng với các xe khách hạng sang với độ ổn định cao và thiết kế đẹp mắt.
Huawei E5186
Huawei E5186 bán kính phát sóng 30m cực xa trong dòng wifi sử dụng sim
Mặt sau hỗ trợ 4 cổng LAN Gigabit 1000Mps2 cổng kết nối với điện thoại bàn và một cổng USB 2.0 cho khả năng chia sẽ dữ liệu ổn định với các thiết bị kết nối có dây khác. Với thiết kế hiện đại tinh tế sản phẩm sẽ làm vừa ý những khách hàng khó tính nhất. Mặt trước với hệ thống đèn LED trực quan hiển thị các thông tin chi tiết hoạt động rất tiện ích. Với bán kính phát 30mthiết bị sẽ cho tầm phủ sóng rộng nhất đối với các sản phẩm wifi di động khác trên thị trường.

Để xem hướng dẫn cấu hình các bạn xem tại File PDF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

EdgeRouter – Hướng dẫn cho người mới bắt đầu với EdgeRouter

Hướng dẫn cài đặt DDNS trên EDGE Router